วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562

Children's song

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

Children's song


เพลง สวัสดีคุณครู
สวัสดีคุณครูที่รัก
หนูจะตั้งใจอ่านเขียน
ยามเช้าเรามาโรงเรียน (ซ้ำ)
หนูจะพากเพียรขยันเรียนเอย




เพลง ตื่นเช้าแปรงฟันล้างหน้า
ตื่นเช้าแปรงฟันล้างหน้า  อาบน้ำแล้วมาแต่งตัว
กินอาหารของดีมีทั่ว   หนูเตรียมตัวจะไปโรงเรียน
สวัสดีคุณแม่คุณพ่อ  ไม่รีรอรีบไปโรงเรียน
ลันล้าลันลาลันลา  ลั่นลันลาลั่นลาลั่นล้า




เพลง สวัสดี
สวัสดี สวัสดี  ยินดีที่พบกัน
เธอและฉันพบกันสวัสดี  สวัสดีครับ / สวัสดีค่ะ




เพลง สวัสดีวันนี้พบกัน
สวัสดีวันนี้พบกัน  สุขใจพลันฉันได้พบเธอ
โอลันลาลันลันล้าลั่นลา  โอลันลาลันลันล้าลั่นลา



เพลง ล้างมือเสียก่อน
ล้างมือเสียก่อน  ก่อนจะกินอะไร
ล้างมือเข้าไว้  เราปลอดภัยสะอาด
ล้างมือเสียก่อน ล้างมือเสียก่อน ล้างมือเสียก่อน




เพลง 1 ปี นั้นมี 12 เดือน
1 ปีนั้นมี 12 เดือน  อย่าลืมเลือนจำไว้ให้มั่น
1 สัปดาห์นั้นมี 7 วัน  1 สัปดาห์นั้นมี 7 วัน
อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ ลั่น ลัน ลัน ลา




คำคล้องจอง ดื่มนม
ดื่มนมนั้นดีหนักหนา   ช่วยให้กายาของเราเติบโต
ฉันชอบดื่มนมทุกวัน   เพื่อให้ตัวฉันทั้งสวยทั้งโก้
ใครอยากจะเป็นคนเก่ง   ขอเชิญมาเบ่งดื่มนมแก้วโต
คุณครูก็รัก ใครๆก็ชม แก้มป่องตากลม เพราะดื่มนมแก้วโต




เพลง อาหารสุกๆ
อาหารสุกๆ ผักสะอาด
ฉันไม่พลาดกินจนอิ่ม
หน้าตาแย้มยิ้ม
กินให้อิ่มกินข้าวจนหมด (ซ้ำ)




เพลง มากินข้าวสิ
มากินข้าวสิ  มากินข้าวสิ
กับดีๆ  กับดีๆ
มีทั้งแกงและต้มยำ (ซ้ำ)




เพลง หมดเวลา
วันนี้หมดเวลาบ้าบบายนะเธอ
คิดถึงเสมอโบกมือบ้ายบาย




เพลง ลาแล้วลาก่อน
ลาแล้วลาก่อน  หนูรักคุณครู
คิดถึงคุณครู  ลาแล้วลาก่อน
สวัสดีคุณครู



เพลง นั่งขัดสมาธิ
นั่งขัดสมาธิให้ดี  สองมือวางทับกันทันที
หลับตานั่งตัวตรงซิ  ตั้งสติให้ดี
ภาวนาในใจ  พุทธ...โธ...  พุทธ...โธ...




เพลง แปรงฟัน
แปรงซิแปรงแปรงฟัน
ฟันหนูสวยสะอาดดี
แปรงขึ้นแปรงลงทุกซี่
สะอาดดีเมื่อหนูแปรงฟัน (ซ้ำ)

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Learning log 17 Monday 25 November 2019 Time 13:30 - 17:30 o'clock

Learning log 17  Monday 25 November 2019  Time 13:30 - 17:30 o'clock 📌 The knowledge gained  📒📕📗📘📙 👉 วันนี้เป็นกา...